Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Những điều cấm kỵ trong chế biến và sử dụng sâm Ngọc Linh

Bạn đã biết về những điều cấm kỵ trong khi sử dụng sâm chưa?

Nhiều người nghe nói rằng sâm Ngọc Linh tự nhiên  có nhiều công dụng chữa bệnh như sâm Ngọc Linh chữa bệnh ung thư, sâm Ngọc Linh chữa bệnh tiểu đường...nên đã sử dụng và chế biến sâm Ngọc Linh một cách bừa bãi dẫn đến một số hậu quả không tốt cho sức khỏe, có người bị ngộ độc phải nhập viện vì sử dụng không đúng cách.

Sử dụng sâm Ngọc Linh một cách lạm dụng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe

Vậy khi sử dụng sâm Ngọc Linh cần lưu ý những điều gì?

Những kiêng kỵ khi dùng sâm Ngọc Linh Rừng 
Dù là sắc hay hấp cách thủy cũng không nên sử dụng đồ kim loại để nấu sâm hàm Quốc . Sau khi dùng nhân sâm hàn Quốc , không được uống trà vì trà sẽ ngăn ngừa tác dụng của sâm.

không nên cho trẻ ăn món có chứa sâm Ngọc Linh : Trẻ sử dụng các thực phẩm hoặc thuốc bổ chứa sâm hàm Quốc có thể bị tăng cường tình dục sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát dục bình thường và gây hậu họa nhiều mặt cho trẻ.

Không sử dụng quá nhiều: Do nghĩ rằng sâm hàm Quốc là thuốc bổ, dùng càng nhiều càng có lợi nên một số người đã dùng sâm thay nước uống hằng ngày, có thể người lại ăn sâm hàm Quốc như nhai kẹo… Việc lạm dụng sâm Ngọc Linh  có đưa đến nhiều hậu quả nguy hiểm.

Những điều cấm kỵ trong chế biến và sử dụng sâm Ngọc Linh Những điều cấm kỵ trong chế biến và sử dụng sâm Ngọc Linh Reviewed by truong on 7:35 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.