Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Những lưu ý khi uống sâm Ngọc Linh để tránh tác dụng phụ

Theo những kết quả nghiên cứu thì vẫn chưa phát hiện ra tác dụng phụ của sâm Ngọc Linh với sức khỏe. Tuy nhiên khi uống hay sử dụng sâm Ngọc Linh cũng cần lưu ý về liều lượng và thời điểm uống để phát huy được hết những dược tính và công dụng của sâm Ngọc Linh.

Thảo dược sâm Ngọc Linh
Thảo dược sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là thảo dược có lợi cho sức khỏe, lành tính khi dùng dài ngày. Tác dụng phụ của sâm ngọc linh cũng chưa được phát hiện nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dược phẩm này để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên để tránh các tác dụng phụ của sâm ngọc linh không mong muốn thì người dùng cần lưu ý những trường hợp không dùng sâm Ngọc Linh như: phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người bị đau bụng tiết tả ở thể hàn, trẻ em dưới 12 tuổi cơ thể phát triển bình thường không cần dùng.


Cần dùng sâm đúng liều lượng và uống sâm Ngọc Linh đúng thời điểm. Sâm Ngọc Linh dù có lợi nhưng không nên quá lạm dụng. Đặc biệt phải chọn đúng loại sâm Ngọc Linh thật để tránh các tác hại cũng như tác dụng phụ có thể xảy ra từ sâm giả. Những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn khi sử dụng thảo dược này. Nếu bạn có những câu hỏi về sâm Ngọc Linh thì hãy điện ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: Tại HN: 0436.555.777; Tại TP. HCM: 083.50.60.888. 

Những lưu ý khi uống sâm Ngọc Linh để tránh tác dụng phụ Những lưu ý khi uống sâm Ngọc Linh để tránh tác dụng phụ Reviewed by Đỗ Yến on 9:15 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.