Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Công dụng của sâm Ngọc Linh với từng chứng bệnh cụ thể

Công dụng của sâm Ngọc Linh với từng chứng bệnh cụ thể

Sâm Ngọc Linh là thảo dược không còn xa lạ trong giới y học nhờ những công dụng hiệu quả của nó đối với nhiều chứng bệnh được nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng. Vậy sâm Ngọc Linh có công dụng gì với từng chứng bệnh cụ thể.
Bệnh tiểu đường: Giúp giảm lượng đường trong máu, kích thích tuyến tụy tiết Insulin để quá trình chuyển hóa đường trong máu thuận lợi. Tác dụng tốt với tây dược hạ đường huyết. Hạn chế các biến chứng tiểu đường như suy thận, bệnh tim mạch, nội tiết…
Bệnh cao huyết áp: Hàm lượng saponin trong sâm giúp ổn định huyết áp, điều hòa nhịp tim ổn định.
Bệnh tim mạch: Giảm lượng cholesterol và mỡ thừa trong máu, giảm thiểu xơ vữa động mạch, hạn chế quá trình hình thành huyết khối, ổn định nhịp tim, giảm áp lực dòng máu lên thành mạch, bảo vệ tim hoạt động hiệu quả.
Suy nhược cơ thể: Kích thích hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất qua thành ruột tốt hơn, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bồi bổ cơ thể, tăng cường sự hoạt động của các tế bào, các cơ.
Suy nhược thần kinh: Kích thích quá trình máu lưu thông lên não, giảm các triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, stress, giúp tinh thần sảng khoái.
Suy nhược sinh dục: Thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố cơ thể, bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, dưỡng âm, cải thiện chức năng sinh lý
Bệnh ung thư Kìm hãm các tế bào ung thư phát triển và di căn trong cơ thể. Hỗ trợ tốt với các hóa dược mà bệnh nhân ung thư đang dùng, giúp bệnh nhân gia tăng sức đề kháng để chống chọi với bệnh tật.
Tham khảo cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chữa bệnh

Công dụng của sâm Ngọc Linh cải thiện hiệu quả nhiều chứng bệnh
Công dụng của sâm Ngọc Linh cải thiện hiệu quả nhiều chứng bệnh

Mặc dù sâm Ngọc Linh không có độc tính khi sử dụng dài ngày nhưng đối với những người đang có triệu chứng đau bụng do lạnh, đầy hơi chướng bụng không nên dùng vì sẽ làm cho bệnh thêm nặng. Bà bầu cũng không nên sử dụng vì có thể ảnh hưởng tới thai nhi. Trẻ em nếu còi xương suy dinh dưỡng có thể dùng với liều lượng nhỏ và theo chỉ dẫn của bác sĩ, còn nếu cơ thể bình thường mà dùng sẽ dẫn đến sớm phát triển sinh lý.
>>>> thành phần chính trong sâm Ngọc Linh giúp sâm Ngọc Linh trở lên giá trị
Công dụng của sâm Ngọc Linh với từng chứng bệnh cụ thể Công dụng của sâm Ngọc Linh với từng chứng bệnh cụ thể Reviewed by Đỗ Yến on 8:10 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.