Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Thành phần và công dụng chữa bệnh của sâm Ngọc Linh Quảng Nam

Bạn đã biết gì về công dụng chữa bệnh của sâm Ngọc Linh Quảng Nam ?


Sâm Ngọc Linh hay thuốc giấu Quang Nam, cái tên chắc vừa tò mò mà lại chẳng xa lạ vơi nhiều người, chỉ cần đam mê một chút với các thảo dược quý hiếm, hay là người đã lập gia đình và cần những liều bồi bổ độc lạ nhưng vô cùng dịnh dưỡng. hoặc cũng chỉ là người thích sưu tầm rượu ngâm đắt đỏ, thì cái tên Sâm Ngọc Linh Quảng Nam đã không còn là cái tên lần đầu mới nghe từ dân gian cho đến phồn hoa đô thị.


Thành phần có trong sâm Ngọc Linh giúp chữa bệnh hiệu quả


Với hơn 50 hợp chất saponin trong đó chưa khoảng 26 hợp chất vẫn chưa thể tổng hợp hay phân tích mà cũng chẳng tìm được thấy ở những cây sâm khác dù là nhân sâm Triều Tiên hay Nhật Bản. Các thành tố dinh dưỡng bao gồm 14 axít béo, 16 axít amin (trong đó có 8 axít amin không thay thế được) và 18 nguyên tố đa lượng, vi lượng. Có khả năng ngăn ngừa ung tư, thành lọc cơ thể, chống lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm khuẩn và các độc tố.

Sâm Ngọc Linh luôn là thức quý được săn tìm và giá ngày một cao trên cả nước hay ngay chính những người bào chế dược phẩm. Với những gia đình có trẻ nhỏ, thời khắc tiết chuyển giao mùa luôn là nỗi lo khi sức đề kháng của bé suy giảm dù cho thời tiết ngày một khắc nghiệt và các dịch sốt virut, sởi, thủy đậu, sốt rét, chân tay miệng đang hoành hành đến mức bệnh viện còn phải để nhiều trẻ chung một giường vì quá tải. Nhưng chỉ cần vài minigram Sâm Ngọc Linh trong cháo, hay pha nước uống, thì những mùa giao nhau, El-nino hay La-nina cũng không còn là vấn đề đáng ngại của mỗi gia đình.


Cháo sâm Ngọc Linh Quảng Nam giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng


Tăng sức đề kháng, tăng khả năng hấp thu, tăng khả năng hoạt động và giải độc mọi cơ quan trong cơ thể, giống như một thực phẩm đa chức năng của các bậc cha mẹ thay vì phải uống hàng tá thuốc vừa hại người vừa không mấy hiệu quả bởi những lần tái phát chắc chắn sẽ tới.

Việt Nam tỷ lệ người nhiễm mắc tiểu đường cũng không nhỏ, gia tăng hằng năm còn lớn hơn con số lạm phát của khủng hoảng kinh tế. Tiền mất, tật mang, kiêng khem khổ sở, còn có nguy cơ cao mắc tai biến hay những di chứng từ tiểu đường, chữa mãi không khỏi luôn là nỗi lo của người bị bệnh và cả người thân. Những gian truân đó cũng không nhiều hơn công dụng và lượng saponin của Sâm núi Ngọc Linh, chính những thành phần cốt lõi trong mỗi viên nang chữa tiểu đường đều có thành phần chính từ Sâm Ngọc Linh hay các triết suất với hàm lượng vô cùng nhỏ đi kèm phụ gia.

Chữa bệnh tai biến, tiểu đường với sâm Ngọc Linh


Ngày nay, Sâm Ngọc Linh đã gõ cửa từng nhà qua hệ thống phân phối được chứng nhận của Bộ Y Tế, cùng với đó là những cây Sâm Ngọc Linh với giá trị thật trên cả 100% đang được bày bán và bảo quản kĩ lưỡng tại các cửa hàng của OnPlaza. Già trẻ trai giá đều có thể sử dụng, không thay thế được thuốc, nhưng thay được cả ngàn nỗi lo cho sức khỏe của chính mình, hay người thân yêu nhất.

Thành phần và công dụng chữa bệnh của sâm Ngọc Linh Quảng Nam Thành phần và công dụng chữa bệnh của sâm Ngọc Linh Quảng Nam Reviewed by truong on 6:48 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.