Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Sâm Ngọc Linh – quà tặng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Bạn biết gì về bệnh tiểu đường?

Bệnh tiểu đường tuy không phải căn bệnh hiểm ác nhưng nếu không biết cách điều trị kịp thời thì cũng gây ra những biến chứng nguy hiểm. Do đó, việc tìm thấy sâm Ngọc Linh là quà tặng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, có công dụng rất lớn trong việc điều tiết đường huyết, giảm các tác hại do bệnh gây nên.


Bệnh tiểu đường hay còn được gọi là đái tháo đường. Đây là chứng bệnh nội tiết xảy ra do rối loạn chuyển hóa Cacbonhydrat. Tuyến tụy sản sinh lượng hoocmon Insulin bị thiếu hay giảm tác động đối với cơ thể. Insulin là hoocmon giữ vai trò hàng đầu trong quá trình chuyển hóa lượng đường trong máu thành năng lượng cung cấp cho tế bào hấp thu. Sự thiếu hụt Insulin làm cho quá trình chuyển hóa này hoạt động kém hiệu quả dẫn đến tình trạng lượng đường trong máu ngày một tăng cao, gây nhiều tác động không tốt đối với cơ thể.


 Sâm Ngọc Linh hỗ trợ giảm đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường.



Sâm Ngọc Linh từ khi được phát hiện đã cho thấy công dụng tuyệt vời đối với nhiều chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt là bệnh tiểu đường. Các thành phần hoạt chất quý hiếm trong sâm có tác dụng hạ đường huyết nhanh chóng. Nhiều bệnh nhân đái tháo đường khi được sử dụng sâm Ngọc Linh thì thấy được bệnh cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tháng, lượng đường huyết trong máu được duy trì ổn định ở mức100mg/ lít.

Sâm Ngọc Linh có chứa trong nó  những dược chất có khả năng hỗ trợ thay thế Insulin, kích thích tuyến tụy tiết Insulin để đảm bảo quá trình chuyển hóa đường trong máu diễn ra thuận lợi. Phối hợp hiệu quả cùng các loại thuốc hạ đường huyết trong điều trị tiểu đường. Không chỉ dừng lại ở đó,  sâm còn giúp hạn chế các biến chứng do tiểu đường gây ra đối với bệnh nhân như suy thận, bệnh về tim mạch hay hệ thần kinh, nội tiết.


Sâm Ngọc Linh là món quà quý giá dành cho bệnh nhân tiểu đường điều trị.



Khi sử dụng sâm Ngọc Linh cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường nên lưu ý có thể dùng sâm ngâm rượu, hoặc sâm hãm trà. Nên hạn chế dùng sâm ngâm mật ong vì có thể làm tăng lượng đường trong máu, không cho hiệu quả tốt. Tránh dùng sâm vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ. Mỗi ngày chỉ nên dùng 2-3g sâm. Nếu dùng sâm khô thì liều lượng bằng 1/5 sâm tươi. Bệnh nhân bệnh tiểu đường nếu muốn sử dụng sâm để điều trị thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ trách để có những tư vấn cụ thể và chi tiết về liều lượng và cách dùng để đạt hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Sử dụng sâm Ngọc Linh sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh


Sâm Ngọc Linh – quà tặng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Sâm Ngọc Linh – quà tặng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Reviewed by truong on 7:13 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.