Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Bí quyết giúp bạn tăng cường sức đề kháng với sâm Ngọc Linh

Bạn đã biết cách giúp tăng sức đề kháng hiệu quả chưa?


Bạn đã biết cách giúp tăng sức đề kháng hiệu quả chưa? Khi sức đề kháng tốt sẽ giúp cho cơ thể ngăn ngừa các bệnh thường gặp như ho, cảm cúm, sốt hay cảm lạnh và rất nhiều các loại bệnh khác. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách để tăng cường sức đề kháng. 


Dù muốn hay không thì hàng ngày bạn vẫn phải tiếp xúc với rất nhiều các loại vi trùng virus và không có cách nào có thể ngăn chặn tuyệt đối. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể bị xâm hại, nếu như hệ miễn dịch của bạn hoạt động khỏe mạnh và nghiêm túc. Chỉ cần biết cách giúp tăng sức đề kháng trong cuộc sống thường nhật cũng có thể làm bạn tăng sức đề kháng. Bạn đã biết cách giúp tăng sức đề kháng hiệu quả chưa? Dưới đây là một số cách giúp tăng cường sức đề kháng dành cho bạn.

 Bạn đã biết cách giúp tăng sức đề kháng hiệu quả chưa




Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý


Chỉ làm việc liên tục mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ khiến cho cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, hệ miễn dịch nhanh chóng bị suy yếu làm các nhân tố khác sẽ dễ dàng xâm nhập cơ thể. Vì vậy, muốn tăng sức đề kháng nên có kế hoạch làm việc, thư giãn nhất định mỗi ngày như ngày ngủ 6-8 tiếng, ngủ đủ giấc, tập thể dục để tăng chức năng hệ miễn dịch hoặc những người ít khi ốm cũng mau phục hồi sức khỏe hơn. 

Không uống rượu bia, thuốc lá và những chất kích thích 

Hút thuốc lá, rượu bia gây ra những thành phần có hại cho cơ thể, dẫn đến sức đề kháng cũng ngày càng suy yếu và cơ thể phải trực tiếp gây nên những căn bệnh đáng tiếc cho người bị bệnh. Rượu sẽ hủy diệt các vitamin và khoáng chất có hại, từ đó làm giảm chức năng của hệ miễn dịch khiến cơ thể không thể chống chọi sự xâm nhập của virus. Chính vì thế, để có sức đề kháng tốt, bạn nên từ bỏ thuốc lá, rượu bia và những chất kích thích có hại. 


Không uống rượu bia, thuốc lá và những chất kích thích


Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất

Hệ miễn dịch có liên quan đến máu, trung bình vài ngày, tế bào sẽ bị thay đổi khoảng 1/4. Một số ít, sẽ bị thay thế trong khoảng 36h. Để quá trình thay máu này diễn ra bình thường, cần phải cung cấp đủ vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, E, vitamin B12, axit folic, đồng, kẽm…có trong các loại thực phẩm. Không nên ăn quá nhanh vì sẽ làm cơ thể không đủ tiết men tiêu hóa khiến cho thức ăn không được tiêu hóa kịp làm nhiều chất dinh dưỡng không hấp thụ hết, làm cho sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút. 

Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất


Sử dụng sâm Ngọc Linh để tăng sức đề kháng 

Có chứa đến 52 saponin khác nhau, sâm Ngọc Linh có tác dụng mạnh mẽ trong việc giúp tăng sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh. Saponin là tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá tác dụng của các loại sâm đối với sức khỏe con người, sâm càng chứa nhiều hoạt chất saponin thì càng mang đến nhiều tác dụng. Với thành phần saponin cao cấp 2 lần các loại sâm khác, sâm Ngọc Linh giúp nâng cao sức chịu đựng, phòng tránh vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể, bổ sung năng lượng, tăng sức sống cho tế bào mới sức khỏe dẻo dai và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể ở góc độ tế bào.


 Sử dụng sâm Ngọc Linh để tăng sức đề kháng



Để giúp tăng sức đề kháng, có thể dùng sâm Ngọc Linh bằng cách ngâm tạn, pha trà uống hoặc ngâm rượu, ngâm mật ong để uống hàng ngày. Kết hợp sâm Ngọc Linh cùng những cách giúp tăng sức đề kháng khác sẽ giúp tăng cường sức khỏe hữu hiệu. 

Bí quyết giúp bạn tăng cường sức đề kháng với sâm Ngọc Linh Bí quyết giúp bạn tăng cường sức đề kháng với sâm Ngọc Linh Reviewed by truong on 6:38 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.