Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Những công dụng tuyệt vời tạo nên giá trị của nhân sâm Ngọc Linh

Sâm Núi Ngọc Linh có những công dụng tuyệt vời gì? 

Từ xưa, các người dân tộc Việt Nam, như người Xê Đăng đã biết dùng nhân sâm NGọc Linh trong những bài thuốc cổ truyền để cầm máu, lành vết thương, làm thuốc bổ, sốt rét, đau bụng, phù thũng.

Ngày nay, những kết quả tìm hiểu dược lý thực nghiệm sâm Ngọc Linh tự nhiên đã chứng minh công dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, làm tăng hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa , phòng chống căn bệnh ung thư , bảo vệ tế bào gan. 

Sâm Ngojc Linh tự nhiên có tác dụng chống stress, ngăn ngừa ung thư


Dược phẩm sâm Ngọc Linh Trà My có những công dụng tăng thể lực , chống suy nhược cơ thể. Các thành phần dược lý Saponin có trong sâm Ngọc Linh tự nhiên giúp tăng cường các hoạt động não bộ từ đó tăng cường tuần hoàn máu, tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu, chống thiếu máu và suy giảm tiểu cầu.


Đối với các người bị bệnh có thể tiểu sử về bệnh đường huyết, bệnh tiểu đường , dược phẩm giúp hạ đường huyết, điều hòa hoạt động tim mạch, loạn nhịp tim. Các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng, hoạt tinh chât có trong sâm Ngọc Linh hỗ trợ tối đa tình trạng ôxy hóa (Antioxidant), chống già hóa cho con người, nhất là lão hóa da ở phụ nữ. 

Sâm Ngọc Linh có công dụng làm giảm sự già hóa, điều hóa nhịp tim




Ngoài ra, dược phẩm còn giúp tăng nội tiết tố sinh dục nhằm cải thiện cuộc sống gia đình cho các cặp vợ chồng. Sâm được cho loại thuốc đặc hiệu với vi khuẩn Streptococi, làm giảm viêm họng hạt, giảm lipit, giảm lo âu, chống trầm cảm và các bệnh lý gây ra bởi stress.

tìm hiểu dược lý lâm sàng của sâm Ngọc Linh Quảng Nam cũng cho thấy người bị bệnh ăn ngon, ngủ tốt , lên cân, tăng thị lực, hoạt động trí tuệ và sức khỏe cải thiện, gia tăng sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và suy nhược sinh dục, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp.

Dược sĩ Đào Kim Long cũng khẳng định rằng: nhân sâm NGọc Linh có những tính năng tuyệt hảo như tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng làm cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường; kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới. Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có thể những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxi hóa và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc điều trị bệnh tiểu đường .

Những công dụng tuyệt vời tạo nên giá trị của nhân sâm Ngọc Linh Những công dụng tuyệt vời tạo nên giá trị của nhân sâm Ngọc Linh Reviewed by truong on 7:01 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.