Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Những công dụng chữa bệnh hiệu quả của sâm Ngọc Linh tươi

Các công dụng của sâm Ngọc Linh tươi.

Sâm Ngọc Linh hay còn được gọi với cái tên cây " thuốc giấu" được người dân tộc Xê Đăng tìm thấy cách đây từ rất lâu và sử dụng như một bài thuốc quý chữa các bệnh mỏi mệt, suy nhược cơ thể, mất máu...
Về sau, các nhà nghiên cứ đã đi sâu vào nghiên cứu về thành phần sâm Ngọc Linh đã chỉ ra rằng, sâm Ngọc Linh còn có nhiều công dụng khác tương tự các loại sâm trên thế giới, thậm chí còn tốt hơn các loại sâm khác. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về công dụng loài sâm này qua bài viết dưới đây.

Sâm Ngọc Linh tươi tự nhiên có công dụng chữa mỏi mệt, tăng cường sức đề kháng


Những tác dụng của sâm Ngọc Linh tươi: 

  • Tăng sự hoạt động của trí óc, chân tay, chống sự mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động của trí não.Ngoài ra còn có khả năng chống lại sự lão hóa, cải thiện chức năng của não hóa người lớn, tăng khả năng tập chung trí tuệ, tăng cường trí nhớ người già.
  • Sâm Ngọc Linh tươi giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng về với những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Sử dụng sâm Ngọc Linh tươi còn có tác dụng giúp cơ thể ổn định huyết áp, giúp cơ thể mau hồi phục máu sau phẫu thuật.Ngoài những công dụng trên sâm Ngọc Linh tươi tự nhiên còn có công dụng kích thích hormon sinh dục nam và nữ.
  • Theo một số thí nghiệm, sâm Ngọc Linh tự nhiên có thể ngăn ngừa sự phát triển cholesterol cao, từ đó có thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
  • Thành phần sâm Ngọc Linh có chứa chất Rh2 trong saponin - một chất có khả năng làm giảm chất phóng xạ, ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư, giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
Những công dụng chữa bệnh hiệu quả của sâm Ngọc Linh tươi Những công dụng chữa bệnh hiệu quả của sâm Ngọc Linh tươi Reviewed by truong on 6:44 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.