Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Sâm Ngọc Linh điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả

Bạn có người thân , gia đình bị suy nhược thần kinh vậy phải làm thế nào ?


Đối với người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng thì họ tìm đến Sâm Ngọc Linh điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả, làm giảm áp lực cuộc sống. Do vậy, Sâm Ngọc Linh đã trở thành vị thuốc được nhiều người tin dùng trong suốt thời gian qua.

Thông tin về sâm Ngọc Linh vùng Nam Trà My, Quảng Nam

Sâm Ngọc Linh tự nhiên là loại dược thảo quý tìm thấy trên vùng núi Ngọc Linh nước ta. Tuy được phát hiện sau những loại sâm nổi tiếng đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Triều Tiên nhưng sâm Ngọc Linh tự nhiên đã vượt mặt những loại sâm đó và trở thành loại sâm hàng đầu. Hợp chất saponin triterpen trong sâm Ngọc Linh có 9 đến 11 chất có Rf ngang nhau ở các dung môi khác nhau cùng với 50 hợp chất,  trong đó là 26 hợp chất có cấu trúc quen thuộc, còn lại là 24 saponin pammaran cấu trúc hóa học đặc biệt và duy nhất.

Sâm Ngọc Linh là bài thuốc quý điều trị bệnh suy nhược thần kinh.


Sâm Ngọc Linh còn mang trong mình 14 axít béo, 16 axít amin với 8 axít amin không thay thế cùng 18 nguyên tố đa lượng, vi lượng có trong thành phần của sâm. Lá và cọng cũng chiết xuất được 19 saponin pammaran và hàm lượng tinh dầu là 0,1%.

Sâm Ngọc Linh tự nhiên đã được dân gian sử dụng để làm các bài thuốc chữa lành vết thương, trị hen suyễn, phòng chống nhiễm trùng, sốt rét…Sâm Ngọc linh có công dụng tăng cường sinh lý, ngăn ngừa lão hóa, giảm mệt mỏi kéo dài tuổi thọ và tuổi thanh xuân, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường trí lực, thị lực, tăng cường chức năng gan, phổi, kết hợp hiệu quả với các loại tây dược trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Sâm Ngọc Linh hỗ trợ điều trị chứng suy nhược thần kinh


Một công dụng tuyệt vời của sâm Ngọc Linh tự nhiên đối với sức khỏe con người đó là có thể điều trị chứng suy nhược thần kinh. Triệu chứng của bệnh lý trên bao gồm các biểu hiện cụ thể như:

Stress : Là phản ứng căng thẳng của hệ thần kinh khi gặp phải vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài thì  sẽ nhảy sang những diễn biến phức tạp hơn.

Rối loạn lo âu :  Là người bệnh có cảm giác lo sợ, hồi hộp bất thường ngày càng tăng mà không rõ nguyên nhân. Đây là dạng bệnh phổ biến  và khá nguy hiểm.

Trầm cảm : là tình trạng người bệnh thường xuyên bị mất ngủ, buồn chán, thiếu năng lượng, có những suy nghĩ không tốt đẹp, tiêu cực, chán nản, bế tắc. Trường hợp nặng là người bệnh thường xuyên nghĩ đến cái chết.

Những loại biểu hiện của triệu chứng suy nhược thần kinh vô cùng nguy hiểm. Nó không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần của con người mà còn có tác động xấu đến với sức khỏe. Bởi vì chỉ khi có một tinh thần lạc quan, sống vô tư, thoải mái thì người ta mới có được sức khỏe tốt nhất, làm việc hiệu quả nhất, cho chất lượng cuộc sống cao nhất.

 Sử dụng sâm Ngọc Linh giúp người bệnh giải tỏa căng thẳng, nâng cao hiệu quả cuộc sống


Sâm Ngọc Linh có các thành phần dưỡng chất quý hiếm, giúp đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu, tăng cường máu lên não, cải thiện hoạt động của hệ thần kinh, giúp tinh thần thư thái, xua tan căng thẳng, mỏi mệt. Bên cạnh đó, sâm Ngọc Linh tự nhiên cũng giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn để cơ thể hấp thu được dưỡng chất, điều hòa nhịp độ sinh học của cơ thể. Giúp người bệnh luôn giữ được trạng thái tâm lý và sức khỏe tốt nhất để tiếp tục các hoạt động sống.
Người có triệu chứng suy nhược thần kinh có thể sử dụng sâm ngọc linh ngâm rượu, sâm ngọc linh hãm trà, sâm ngọc linh ngâm mật ong để có thể cải thiện tình hình.

Sâm Ngọc Linh điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả Sâm Ngọc Linh điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả Reviewed by Unknown on 10:49 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.