Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Hướng dẫn sử dụng thảo dược sâm núi Ngọc Linh hiệu quả

Bạn biết gì về sâm Ngọc Linh?

Sâm Ngọc Linh Quảng Nam hay còn được gọi với cái tên sâm Ngọc Linh Kon Tum là loại sâm có công dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chữa và điều trị bệnh. Tuy nhiên, cần phải có hiểu biết về  cách sử dụng sâm để tránh khỏi những tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng nhân sâm Ngọc Linh.


Sâm Ngọc Linh và những lưu ý quan trọng khi sử dụng




Những lưu ý quan trọng khi dùng sâm Ngọc Linh.


  • Phụ nữ mang thai không nên sử dụng sâm nói chung và sâm Ngọc Linh nói riêng vì sâm có tác dụng tăng cường estrogen - tiết tố sinh dục nữ và co bóp thành tử cung nên sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Những người bị đau bụng tiết tả, đau bụng tiêu chảy, chướng bụng không nên dùng vì sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Chỉ nên dùng sâm cho trẻ suy dinh dưỡng và trẻ bị bệnh không nên cho trẻ khỏe mạnh dùng nhân sâm Ngọc Linh.

Cách dùng sâm Ngọc Linh khô.


  • Sâm Ngọc Linh khô là sản phẩm được chế biến từ sâm Ngọc Linh tươi rủa sạch rồi sây khô. Về cơ bản thì hai loại sâm này đều có cách sử dụng và công dụng gần giống nhau chỉ khác sâm Ngọc Linh khô thì bảo quản được lâu hơn.
  • Sâm Ngọc Linh khô được đánh giá là bài thuốc quý, là thần dược giúp người dùng cảm thấy ăn khỏe ngủ tốt, tăng cân và tăng cường thị lực, giảm mệt mỏi tăng sức bền cho sơ thể.
  • Cách dùng sâm Ngọc Linh khô đúng cách như sau: Cứ 1kg Ngọc Linh khô tương ứng với 5Kg sâm Ngọc Linh tươi, nên khi dùng sâm Ngọc Linh tươi sẽ dùng ít hơn 5 lần so với Ngọc Linh tươi.
Hướng dẫn sử dụng thảo dược sâm núi Ngọc Linh hiệu quả Hướng dẫn sử dụng thảo dược sâm núi Ngọc Linh hiệu quả Reviewed by truong on 8:46 PM Rating: 5

1 comment:

  1. Sâm núi ngọc linh hiện nay là loại sâm tốt nhất rồi, chắc tết này lựa chọn làm quà biếu, tác dụng của sâm ngọc linh

    ReplyDelete

Powered by Blogger.