Sâm Ngọc Linh Kon Tum

Sâm Ngọc Linh tự nhiên Vùng Kon Tum Trà My Quảng Nam

Bật mí công thức làm đẹp từ sâm Ngọc Linh dành cho phụ nữ

Sâm Ngọc Linh giúp da luôn căng mịn đàn hồi, giữ lại nét đẹp thanh xuân cho phụ nữ


Bước qua ngưỡng cửa 30 tuổi, nhiều chị em đã thấy mình xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Họ tìm kiếm tất cả các loại mỹ phẩm để có thể giữ lại tuổi thanh xuân nhưng lại không biết rằng sử dụng sâm Ngọc Linh giúp làm đẹp da cho phụ nữ hiệu quả từ bên trong, đem lại cho họ vẻ tự tin, quyến rũ.

Công dụng sâm Ngọc Linh trong việc làm đẹp cho phụ nữ.

Từ xa xưa, Sâm Ngọc Linh tự nhiên đã được dân gian sử dụng như một bài thuốc phòng chống viêm nhiễm, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lực phụ nữ sau khi sinh. Y khoa hiện đại cũng đã chỉ ra rằng trong thành phần của sâm Ngọc Linh có các hoạt chất phòng ngừa và điều trị các bệnh nan y như ung thư gan, ung thư buồng trứng …Sâm Ngọc Linh cũng có công dụng cải thiện sinh lý cho phái mạnh, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.


Sâm Ngọc Linh giúp làm đẹp da, giữ gìn tuổi trẻ cho phụ nữ
Sâm Ngọc Linh giúp làm đẹp da, giữ gìn tuổi trẻ cho phụ nữ

Sâm Ngọc Linh không chỉ  là dược liệu quý hiếm đối với sức khỏe mà còn là thảo dược dưỡng nhan đặc biệt của các chị em.  Hoạt chất antioxidant trong sâm Ngọc Linh có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của da, ngăn quá trình oxy hóa, tăng cường loại bỏ tế bào chết và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Chị em sử dụng sâm Ngọc Linh tự nhiên thường xuyên sẽ có một làn da hồng hào, khỏe mạnh, ngăn chặn xuất hiện nám, đồi mồi, hạn chế tình trạng mất nước cho da, đem đến một làn da mịn màng, căng tràn sự tươi trẻ.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong trả lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

Cách sử dụng: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là cách chế biến hiệu quả cho phái đẹp khi mong muốn kéo dài tuổi trẻ của mình. Sâm Ngọc Linh đem rửa sạch, thái thành từng lát mỏng rồi xếp vào hũ thủy tinh, đổ mật ong vào ngập sâm, đậy nắp kín. Sau 1 tháng có thể sử dụng. Mỗi lần khoảng 1-2 lát sâm, có thể ngậm trong miệng hoặc hòa với nước uống cũng hiệu quả. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng các ngày.

Công dụng sâm Ngọc Linh ngâm mật ong

Sâm Ngọc Linh mật ong có nhiều công dụng, đây không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn được coi là tiên dược trong việc giữ gìn nhan sắc của phái yếu. Sâm ngâm mật ong giúp tăng cường sức khỏe. Hoạt chất Ginsenosides của sâm có tác dụng giúp tinh thần tỉnh táo, đầu óc thư giãn, giúp các chị em giảm căng thẳng, mệt mỏi, luôn vui vẻ, tinh thần lạc quan, thoải mái, tràn đầy năng lượng.
Các tinh chất trong sâm Ngọc Linh ngâm mật ong cân bằng lượng dầu trong da, giảm mụn, phòng chống khô da.
Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là cách chế biến hiệu quả đối với sức khỏe của phái nữ
Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là cách chế biến hiệu quả đối với sức khỏe của phái nữ

Ngoài ra, sâm ngâm mật ong còn giúp chị em giữ vóc dáng cân đối vì trong mật ong có chứa các loại vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Sâm Ngọc Linh giúp ổn định lượng đường trong máu,  giảm lượng carbohydrate, tăng cường quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp chị em có được thân hình như mong muốn.

Phụ nữ đến thời kì mãn kinh thì nội tiết tố thường suy giảm, làm giảm ham muốn. Nếu dùng mật ong sâm có thể giúp cơ thể tăng cường sản xuất nội tiết tố, cải thiện chuyện chăn gối. Không chỉ vậy, loại thảo dược này còn thể điều chỉnh lượng estrogen được sản xuất ở buồng trứng, giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu và đau bụng mỗi kì kinh nguyệt.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong còn giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, hạn chế rụng tóc.  Do hoạt chất carbohydrate Ginsenoside Ro có trong sâm mật ong giúp tóc tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Bật mí công thức làm đẹp từ sâm Ngọc Linh dành cho phụ nữ Bật mí công thức làm đẹp từ sâm Ngọc Linh dành cho phụ nữ Reviewed by Ngọc Linh on 7:41 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.